🔒 Closed AWS Free Tier Charge?

Status
Not open for further replies.

Putowtoy

Eternal Poster
Question lang mga paps. For the longest time nagbabayad ako sa AWS using light sail, just realized na dapat naka free tier ako pero bat may charge? Dapat ba sa EC2 ako gumawa? Mej di ko gets pano nag wowork billing ni AWS 😟 sabi free 750 hours pero from August to Feb monthly ako nachacharge.. sarap patiwakal. Haha!
 

Attachments

  • Screenshot_20200221-220831_Chrome.webp
    Screenshot_20200221-220831_Chrome.webp
    41.4 KB · Views: 26
F
na try mo na ba ma contact yung personnel nila? mas malaki kasing chance ma ma sagot yung tanong mo kay sa dito ka mag tanong haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 508
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
42697262

Trending Topics

Online now

Members online
1,183
Guests online
3,133
Total visitors
4,316

Forum statistics

Threads
2,317,422
Posts
29,191,214
Members
1,181,416
Latest member
buhholelickah31
Back
Top