🔒 Closed SUN NO BLOCk.?

Status
Not open for further replies.
depende po eh. may mabilis na ba blocked wala pang 1 gb meron naman pong tumatagal at nakaka 5gb mahigit.
mas okay parin yung limitaham mo usage mo ng 2 gb aday or less than 2 gb.
 
Swerte naman hahaha ako nga inaantay ko lang mag 12mn dl ako driverpack kasi last dat ng tu promo ko ngayun kungsakaling mablock hindi sayang ang load
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 489
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
benseman

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,990
Total visitors
4,174

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top