🔒 Closed Na-BLOCK ako sa NOPAYLOAD :(

Status
Not open for further replies.
For example etong ip nato 139.99.105.5 pag di nakadns di gagana, pero nung dns ko kahit ip lang ilagay ko kakagat na sa tu50
gets kona ang dns ,dahiL ako nga naglabas nyan ! ang sagot ko sa ts , naka 4g naman ako kahit no payload . ndi naman block

it means . bugs gamit ko
not i dns 👌
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
The_Weeknd

Online now

Members online
818
Guests online
1,781
Total visitors
2,599

Forum statistics

Threads
2,315,413
Posts
29,182,415
Members
1,182,588
Latest member
basix
Back
Top