🔒 Closed Na-BLOCK ako sa NOPAYLOAD :(

Status
Not open for further replies.

The_Weeknd

Forum Veteran
Share ko lang. Ingat sa NOPAYLOAD

Sim history
day 1: new sim
day 1-10: give tu50 (2-2.5gb per day)
timpla:
viber payload
direct ssh
default dns
no dns convert
port 80
us server

day 11: second give tu50
nahirapang kumonek, need lang pala palit server IP (167.XXX)
dito ko triny ung timplang:
NOPAYLOAD (uncheck payload)
direct ssh
default dns
no dns convert
port 80
jp server
2.5gb used

day 12: 500mb BLOCKED 8am aruy

LESSON LEARNED: wag na mag NOPAYLOAD, masasaktan ka lang :(
I think mas safe talaga ang may payload kasi namomonitor ng system na kunwari "viber usage" ung vpn usage mo? unlike sa NOPAYLOAD parang katumbas ng NOLOAD kasi wala kang ginagamit na services included sa TU50 (like viber na para daanan ng vpn data) kaya naba block ng system? makes sense right? akala tuloy ng system ng sun gumagamit ka ng internet na îllégâl... BOOM BLOCKED

Mamaya ko ipost ung ss proof.. nasa phone pa kasi (ginagamit ko as modem)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
The_Weeknd

Online now

Members online
645
Guests online
1,755
Total visitors
2,400

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top