sa smart ok pa ba sayoo?anong no load paps?
sg lang talaga bro free diyan. ρáíd account ibang serversSun TU Promo ako ee , ung mga server sa PH ayaw .
SG 2 Palang na try ko connected na.
sayang kahit 1PH Server pang netflix sanasg lang talaga bro free diyan. ρáíd account ibang servers
,but thanks for free accounts.use netflix bug para makapasoksayang kahit 1PH Server pang netflix sana![]()