🔒 Closed Smart Home Wifi??

Status
Not open for further replies.

Duke Togo

Eternal Poster
;):):sneaky:Hello guys,. Smart Home Wifi kasi gamit namin sa bahay,. wala na kasi slot ng globe or pldt, skycable at converge sa area namin kaya Smart Wifi pinatulan namin,. ngaun ok naman pero pag mga 5 na ang naka konek syempre mabagal na,. we used it lang naman for facebook purposes pero mabagal,. nagamit ako ng http injector ok naman i download it lang naman dito sa phcorner using ehi nila,. ang gusto ko lang malaman kung may payload na pwede sa Smart home wifi may data na yun 24gb per week load namin!! i will use it lang naman para bumilis internet namin sa bahay.. Salamat po. :):cool::p
 

Attachments

  • pldt-home-prepaid-wifi.webp
    pldt-home-prepaid-wifi.webp
    61.9 KB · Views: 10
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 756
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
100NyanPower

Online now

Members online
1,128
Guests online
2,316
Total visitors
3,444

Forum statistics

Threads
2,317,233
Posts
29,190,144
Members
1,181,315
Latest member
bosspere
Back
Top