Naghahanap ako noon ng ways para mapagana ang GHPW sa b525 asin onting information neto
ngayun nagawa ko na
follow this procedure
you're going to need to flash your modem
Pros: Homesurf gagana GHPW (may papasok na data) at IMEI Changeable
Cons: Lumang Firmware at Not NatFix Try nyo yung AutoDC Fix [Update Can Use OVPN] (walang OVPN)
Triny kong palitan ang firmware after yung latest na v2 pero SMART nalang gumagana normal globe sims at GHPW sim hindi gumagana, di ko alam kung bakit lol.
1. Download nyo to (crdts Sir Jerome Laliag
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Passwords: jeromelaliag
2. Bashin nyong mabuti yung instructions yung IMPORTANT
isave nyo MAC, Serial Number at iba pa
Papalitan lang naten yung IMEI kasi full nvram flash to
3. Iflash nyo na tapos proceed kayo doon nvram sa imei generated ni sir jerome pili kayo kahit alen doon
lagay nyu sa nvram writer
RESTART MODEM ( bago irestart lagay nyu na sim GHPW nyu merong HomeSurf syempre)
4. AYUN Meron na, proof eto?


ngayun nagawa ko na
follow this procedure
you're going to need to flash your modem
Pros: Homesurf gagana GHPW (may papasok na data) at IMEI Changeable
Cons: Lumang Firmware at Not NatFix Try nyo yung AutoDC Fix [Update Can Use OVPN] (
Triny kong palitan ang firmware after yung latest na v2 pero SMART nalang gumagana normal globe sims at GHPW sim hindi gumagana, di ko alam kung bakit lol.
1. Download nyo to (crdts Sir Jerome Laliag
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Passwords: jeromelaliag
2. Bashin nyong mabuti yung instructions yung IMPORTANT
isave nyo MAC, Serial Number at iba pa
Papalitan lang naten yung IMEI kasi full nvram flash to
3. Iflash nyo na tapos proceed kayo doon nvram sa imei generated ni sir jerome pili kayo kahit alen doon
lagay nyu sa nvram writer
RESTART MODEM ( bago irestart lagay nyu na sim GHPW nyu merong HomeSurf syempre)
4. AYUN Meron na, proof eto?


