🔒 Closed UNLI INTERNET WITHOUT USING ANY VPN.

Status
Not open for further replies.
Natry ko to ginamitan ko ng builtin vpn tigok sa 5gb usage.nung naconsume kona yung 100mb bumagal.then nagpalit ako ng apn gumana ulet.pero nung 5gb na tigok na sim.byebye load50 at 10peso sim...
 
Gamit ko po ito now
Pag ubos na po yung 100 mb di napo maaccess yung ibang sites like google, youtube, twitter pero fb po ok
Ginamitan ko sya ng vpn no proxy no payload nagana naman po skl
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 616
    Replies
  • 35K
    Views
  • 294
    Participants
Last reply from:
PHC - iReyt

Online now

Members online
405
Guests online
2,578
Total visitors
2,983

Forum statistics

Threads
2,317,792
Posts
29,192,870
Members
1,181,641
Latest member
Heisenriarty
Back
Top