🔒 Closed NEW NEW NEW KTR NO LOAD 30 DAYS💥

Status
Not open for further replies.
Paps may blocking po ba sa GTM? Kakablock lang po kasi ng SUN ko 10 months ko nang ginagamit. 700mb pa lang nagagamit ngayon nablock na agad. Di ko po alam kung bibili ba ako ng bagong SUN sim or lilipat na lang sa GTM, Thank you in advance!

Smartt,tnt,sun yang 3 na yan may blocking yan. Mag globe ka nalang. Sulit pa. Lalo na pag malakas signal mo.bilis ng speed. No capping and blocking gtm.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 288
    Replies
  • 10K
    Views
  • 188
    Participants
Last reply from:
Virj_Inn

Online now

Members online
882
Guests online
2,649
Total visitors
3,531

Forum statistics

Threads
2,320,151
Posts
29,204,562
Members
1,180,443
Latest member
dragonball
Back
Top