🔒 Closed NEW NEW NEW KTR NO LOAD 30 DAYS💥

Status
Not open for further replies.
Paps may blocking po ba sa GTM? Kakablock lang po kasi ng SUN ko 10 months ko nang ginagamit. 700mb pa lang nagagamit ngayon nablock na agad. Di ko po alam kung bibili ba ako ng bagong SUN sim or lilipat na lang sa GTM, Thank you in advance!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 288
    Replies
  • 10K
    Views
  • 188
    Participants
Last reply from:
Virj_Inn

Online now

Members online
890
Guests online
2,629
Total visitors
3,519

Forum statistics

Threads
2,320,145
Posts
29,204,542
Members
1,180,429
Latest member
Reaper014
Back
Top