๐Ÿ”’ Closed NO LOAD GTM 30 DAYS AND SOME TIPS ๐Ÿ˜

Status
Not open for further replies.
Update lang ko lang. I tried watching anime using brave browser and so far so good. Mabilis kase brave browser e so di mo mapapansin madalas ang disconnection. Tuloy tuloy lang ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘
 
Update lang ko lang. I tried watching anime using brave browser and so far so good. Mabilis kase brave browser e so di mo mapapansin madalas ang disconnection. Tuloy tuloy lang ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

Hindi lang un. sadyang mas matagal maDC pag gamit ang brave at totoong tuloy tuloy lang ang pag gamit mo sa browser na un kasi nga mabilis magload lalo sa youtube ๐Ÿคญ
 
Try kayo ng ibang Config ng no load then iapply nyo lang ung tips ko. May mga mas mabbilis na timpla kasi dito compare sa timpla ko ๐Ÿ˜…
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 87
    Replies
  • 4K
    Views
  • 76
    Participants
Last reply from:
johhuo

Online now

Members online
858
Guests online
2,604
Total visitors
3,462

Forum statistics

Threads
2,320,151
Posts
29,204,562
Members
1,180,443
Latest member
dragonball
Back
Top