๐Ÿ”’ Closed NO LOAD GTM 30 DAYS AND SOME TIPS ๐Ÿ˜

Status
Not open for further replies.
naDDC din siya pero mas maggamit mo ung no load sa brave compare sa chrome ๐Ÿคญ wala naman talaga stable. kumbaga sa tips na binigay ko mas mappkinabangan si no load ๐Ÿ˜
 
halos 90% ang stability na nilamang ng no load config using brave browser ๐Ÿ˜Š yan gamit ko ngayon e ๐Ÿ˜Œ
 

Attachments

  • Screenshot_2020-02-15-09-25-26-146_com.brave.browser.webp
    Screenshot_2020-02-15-09-25-26-146_com.brave.browser.webp
    64.1 KB · Views: 19
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 87
    Replies
  • 4K
    Views
  • 76
    Participants
Last reply from:
johhuo

Online now

Members online
789
Guests online
2,285
Total visitors
3,074

Forum statistics

Threads
2,320,159
Posts
29,204,595
Members
1,180,466
Latest member
fckthssht
Back
Top