🏆 Contest Valentine's Day Event | Awarding of Champs

Ako nga ginagamit kong hotspot yung phone ko.. hahaha
dami mo kasing fone eh..ako nga dalawang de keypad yung isa mabilis malowbat at yung isa naman eh sira na lcd nagkakaguhit na at black and white like anytime soon ay lalabas na si sadako sa fone ko haahhah...

tapos ung iphone na need activation dahil di mabasa yung simcard hahaha tapos yung bootloop ko pang fone ano pa? hjaahhahahha
 
dami mo kasing fone eh..ako nga dalawang de keypad yung isa mabilis malowbat at yung isa naman eh sira na lcd nagkakaguhit na at black and white like anytime soon ay lalabas na si sadako sa fone ko haahhah...

tapos ung iphone na need activation dahil di mabasa yung simcard hahaha tapos yung bootloop ko pang fone ano pa? hjaahhahahha
Burara ka kasi. Hahahahaha
 

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Soul Calibre

Trending Topics

Online now

Members online
1,042
Guests online
1,996
Total visitors
3,038

Forum statistics

Threads
2,316,349
Posts
29,186,240
Members
1,181,922
Latest member
BINTON
Back
Top