🏆 Contest Valentine's Day Event | Awarding of Champs

Thank you. Nakahabol pa. Hahahaha dko expect na mananalo ako. Legit kala ko xsend lang sa load di pala nanalo pala ako. Hahaha. Thank you ts. Happy valentines. ❤❤❤
 
eto pala yun ser btw thanks po talagaaa! hehehe
ps: post ko lang ulit yung natanggap ko para naman masabi na legit at walang halong biro 😊
 

Attachments

  • Screenshot_2020-02-14-16-25-25-93.jpg
    Screenshot_2020-02-14-16-25-25-93.jpg
    35 KB · Views: 0
sorry boss late reply busy kase sa trabaho kaka open ko lang ng PHC acc ko ngayon , thank you pala sa prize mo bossing gagamitin ko to ng sulit.
 

Attachments

  • Screenshot_1.webp
    Screenshot_1.webp
    10.9 KB · Views: 19

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Soul Calibre

Trending Topics

Online now

Members online
1,042
Guests online
1,996
Total visitors
3,038

Forum statistics

Threads
2,316,349
Posts
29,186,240
Members
1,181,922
Latest member
BINTON
Back
Top