🔒 Closed Pocket wifi extender

Status
Not open for further replies.

comlex

Fanatic
Pahelp nmn mga idol. Gnwa ko kc extender ung smart bro pocket wifi. Kinonnect ko sya sa isang wifi namin kc d naabot sa malayo problema nabitaw bitaw sya hindi stable malapit nmn sa routr malakas signal. Ano po kaya pwedeng gawin. Salamat na agad sa papansin.
 
share q nalang din.. pocket wifi din po kc gamit q dati pangextend.. ang ginawa q lang po is turn wlan on (depende sa device magkakaiba kc nakalagay para maging extender) tapos disable dhcp tapos need baguhin ung ip address ng pocket wifi (ex. 192.168.18.1 gawin nyung 192.168.18.2)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 747
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
comlex

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,326
Total visitors
3,542

Forum statistics

Threads
2,318,974
Posts
29,198,211
Members
1,180,158
Latest member
Etitsdaks
Back
Top