❓ Help Nonstop blocking🙁

Status
Not open for further replies.

ladypapaw

Honorary Poster
mga boss, it's been a week since di na ako gumagamit ng free net sa tnt... Lagi na akong nag aavail ng internet promos nila... Kaso boss bat nabloblock pa rin sim ko?? ML at fb lang naman po pinagkakaabalahan ko... Di rin ako lumalampas ng 1 gb... Pano to ayusin mga boss?? Medyo napapalaki na gastos ko dito eh😅... Salamat po sa tutulong😁
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 427
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Jocel Ramos

Trending Topics

Online now

Members online
1,159
Guests online
3,277
Total visitors
4,436

Forum statistics

Threads
2,320,294
Posts
29,205,299
Members
1,179,707
Latest member
xxc22
Back
Top