🔒 Closed meron o walang AV

Status
Not open for further replies.
I haven't got any problem kung gamit ko ay windows defender kasama na din siguro ang pag iingat. Running 2 antivirus might cause problems. Antivirus programs do not usually play well together, and running two at the same time will often lead to one singling out the other as a virus, or in some cases, even cause file corruption. Plus, running two apps can really eat up system resources.
 
smadav lang gamit namin depende rin kasi sa user ung iba click lang ng click di nila alam adware na pala na download nila
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 559
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
sunstrife

Trending Topics

Online now

Members online
1,183
Guests online
3,133
Total visitors
4,316

Forum statistics

Threads
2,317,422
Posts
29,191,214
Members
1,181,416
Latest member
buhholelickah31
Back
Top