🔒 Closed How to trace a missing or stolen mobile phones. USEFULTIPS2020

Status
Not open for further replies.
Diba Ts yung make yung brand ng Cp? Iphone, samsung, nokia? then model
ex iphone 6, samsung s8? Correct me na lang ts if i'm wrong po.;)
 
Peke pala to eh. Wala bang Legit jan para ma Trace yung Phone gamit ang IMEI?

Ninakaw kasi Last January 30 Phone ng Mama ko. Samsung A30 huhu 🤔
 
what if di naka open wifi or something na mag cconnect sa internet. di di sya gagana ? Kasi sa panahon ngayon matatalino na magnanakaw. remove sim card then hard reset agad.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 138
    Replies
  • 8K
    Views
  • 115
    Participants
Last reply from:
hays123123

Trending Topics

Online now

Members online
1,204
Guests online
3,393
Total visitors
4,597

Forum statistics

Threads
2,318,136
Posts
29,194,440
Members
1,180,817
Latest member
unknownbee
Back
Top