🔒 Closed Format write protected micro-sd card/sd card best way!

Status
Not open for further replies.

edwise12

Fanatic
para sa akin ito po ang best way dami akong nasubukan na procedure na may thead dito sa phcorner halos puro palpak at ayaw gumana.so nagahanap sa ako ng solusyon sa google para sa problema ko yung ibang procedure ayaw din gumana hangang sa nakita ko ang tamang solusyon.may kasabihan nga "try and try until you succeed".

kahit write protected yung sd/micro-sd card kayang i-format nito di po ito pwede sa usb flash drive/pen drive.

Things we need:

1.computer/laptap
2.install sdformatter: dito.( You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. )
3disable write protect ( You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. )
4.enable write protect ( You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. )

click nyo na lang sa attacment yung ss and procedure
 

Attachments

boss alam kong matagal na to pero problema ko kasi sa sandisk 8gb pendrive ko na naka write protected baka lang naman pwede i up ulit to?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
nathan422

Trending Topics

Online now

Members online
1,248
Guests online
3,537
Total visitors
4,785

Forum statistics

Threads
2,320,470
Posts
29,206,404
Members
1,179,893
Latest member
mushhhhi
Back
Top