🔒 Closed Internet speed meter lite

Status
Not open for further replies.

TGP_Kloy

Fanatic
Hello Po mga boss.. tatanong ko Lang Po Sana Lalo na SA mga gumagamit SA app national, Kung accurate Po ba ang pag detect at pag measure Ng data usage mo SA Internet speed meter lite? Kasi Yung sakin umaabot Ng 12gb a day Yung TU50 ko pero d nman ako na bablock. Totoo Po ba basa Ng app nato? Salamat Po sa makakasagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 291
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
TGP_Kloy

Trending Topics

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,306
Total visitors
3,544

Forum statistics

Threads
2,320,529
Posts
29,206,785
Members
1,179,959
Latest member
GGboys
Back
Top