🔒 Closed Need help for firmware

Status
Not open for further replies.

Zero Raven

Fanatic
Mga ma'am mga sir patulong naman po naghahanap po kasi ako ng custom firmware sa cp ko..

Ang Cp ko po Huawei Y511-u30 hindi ko po kasi makita kung paano ma-unlock ang bootloader ng tama eh..

Sa makakatulong po sakin maraming salamat at malaking tulong sakin.. salamat po ulit.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 775
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
japorms40

Trending Topics

Online now

Members online
804
Guests online
1,682
Total visitors
2,486

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top