Nope, IOS user ako. Gulat lang ako nung una isang beses lang nya pinag game, tas ngayon napapadalas na.are you using cheat tools or any apps that are not download from playstore?
naka-bind ba yan sa facebook or any social media accounts? if thats the case then change pass mo lahat ng accounts mo.Nope, IOS user ako. Gulat lang ako nung una isang beses lang nya pinag game, tas ngayon napapadalas na.

Yup, pero nagpalit nako ng password. Tas nabubuksan pa rin. Inalis ko na lahat ng naka bind na accounts sa ml ko pero nabubuksan nya pa rin.naka-bind ba yan sa facebook or any social media accounts?
kasi naka-login na kasi sya sa game. Di kasi katulad ng ibang game like ROS na pwede mo i-clear ang login data within the game. Contact mo nalang si moonton to assist you because there is no such fix or any kind of alternative to fix that problem.Yup, pero nagpalit nako ng password. Tas nabubuksan pa rin. Inalis ko na lahat ng naka bind na accounts sa ml ko pero nabubuksan nya pa rin.
Minomonitor ko kasi account ko using my smurf account then pag naka online siya i log in ko nabubuksan ko naman, sige po maraming salamat po master.kasi naka-login na kasi sya sa game. Di kasi katulad ng ibang game like ROS na pwede mo i-clear ang login data within the game. Contact mo nalang si moonton to assist you because there is no such fix or any kind of alternative to fix that problem.
Napalitan ko na rin po.also change your password on you account in moonton![]()
Okay po sirNapalitan ko na rin po.
