🔒 Closed Pwede pa bang mag ingay dito?

Status
Not open for further replies.
Putek, Paano if ikaw yung gusto ko kru <3 me. LOL! hahahahahahaha

okay na ko sa kruxia talaga... ahhahaha asan na ba yun? charr yaw ko sayo... ano ba cute naman si Girly e... perfect match talaga kayo nun... 😂 ang cute nyo dalawa... parang ansarap tuloy maghulog ng coins... 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 317
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
S k y K r u S h e r

Trending Topics

Online now

Members online
1,158
Guests online
3,276
Total visitors
4,434

Forum statistics

Threads
2,320,294
Posts
29,205,299
Members
1,179,707
Latest member
xxc22
Back
Top