❓ Help Paano malaman kung nadowngrade na ang wimax?

Status
Not open for further replies.

takagami12

Eternal Poster
Guys ito ang tanong ku..ang alam ku ay bm623m ito with wifi..din ano po ba kaylangan na gawin para malaman ku kung 623m parin ba ito or baka kasi na download na ito...baka kasi ma.double downgrade ku siya..kaya gusto ku muna e.check if 623m parin ba siya...dahil gusto ku siya sana e.downgrade to 622m para makasnipe aku ng mac...
 
pasok sa gui tgnan mo dun sa taas ng wimax mo po





____________________________________________________________
full

Dos_usebar.gif

nokia_9.gif

nvidia_user.gif
 
Dear takagami12,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,139
Guests online
3,010
Total visitors
4,149

Forum statistics

Threads
2,320,282
Posts
29,205,262
Members
1,179,702
Latest member
bashty2026
Back
Top