🔒 Closed Hinde talaga ready ang pinas if mag karoon ng virus outbreak ito pa lang di na magawa eh.

  • Thread starter Thread starter -cynika_
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
its more fun in the phil dame kasi talangka sa pinas dun ako natutuwa
Di naman talaga kaya Pinas e handle pag kumalat kahit si Panot pa yan. Mahirap pa tayong banSA at kulang sa Health facility marami man taung nurses at doctor pero nasa ibang bansa. But still tayo isa sa pinaka resilient na country sa buong mundo. Wag mag expect ng sobra sa PINAS mahirap pa tayong bansa honkong nga at singapore etc. Di nila ma pigilan pag kalat tayo pa kaya 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 65
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,183
Guests online
3,133
Total visitors
4,316

Forum statistics

Threads
2,317,422
Posts
29,191,214
Members
1,181,416
Latest member
buhholelickah31
Back
Top