🔒 Closed Need help facebook security check can't recieve code.

Status
Not open for further replies.
Mga idol baka may maka tulong sakin dito paano maayos tong sa fb ko.

Bigla kasi sya na locked di ko alam kung sa pag shashare ba o ewan bigla na lang sya na locked tapos nung humihingi na sya ng code wala naman ako natatanggap na code sa phone number ko. Main FB ko kasi to almost 1 week ko na tinatry ayusin kaso wala naman nangyayari. sana may maka help sakin dito thank you in advance.
 

Attachments

  • IMG_20200204_201834.webp
    IMG_20200204_201834.webp
    47.4 KB · Views: 18
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 478
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
whysosirius

Trending Topics

Online now

Members online
1,157
Guests online
3,291
Total visitors
4,448

Forum statistics

Threads
2,317,400
Posts
29,191,075
Members
1,181,407
Latest member
lolerxzzx
Back
Top