🔒 Closed may na block na sa NO LOAD??

Status
Not open for further replies.
Nyet@ sakin 50GB total na block after 3days kanina lang. Akala ko safe na pag di e activate c Sun. Well may globe no load naman di ngalang stable pero ok na
same here. blocked rin ako 12GB pa lang. matagal na yung sim ko na inactive kase sabi di raw maba-block, ayun block kanina pagkauwi ko. tsk!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
bruce78901

Online now

Members online
822
Guests online
5,544
Total visitors
6,366

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top