🔒 Closed may na block na sa NO LOAD??

Status
Not open for further replies.
Nyet@ sakin 50GB total na block after 3days kanina lang. Akala ko safe na pag di e activate c Sun. Well may globe no load naman di ngalang stable pero ok na
 
So dead narin yung old no load trick ovpn na ipasok sa modem na mabilis sa YouTube. Di rin yun e activate ang sim para no blocking
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
bruce78901

Online now

Members online
819
Guests online
5,602
Total visitors
6,421

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top