❓ Help OD sim.

Status
Not open for further replies.
planned obsolescence yan..

darating at darating ang araw na makakatay or intentionally na kakatayin yan... para may pamalit na ebenebenta na bago....


tulad ng dati, murang mura ang "infinity sim" sa black market, nasa 3500 lang unli no data cap, 1800 lang bill mo... pero nung nag tagal kinatay din, para may mabenta na bago, itong corpo sim naman ang pinakilala nila na wallang data cap at walang speed cap or throttling, pero sobra mahal ng corpo at kada month may patung pa sila sa bill, kada month may kita sila hindi lang dun kumita sa initial cost, pati monthly meron pa sila...... business talaga yan sa black market...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 6K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Changeusername

Trending Topics

Online now

Members online
496
Guests online
2,309
Total visitors
2,805

Forum statistics

Threads
2,320,861
Posts
29,208,399
Members
1,180,352
Latest member
d3fx
Back
Top