❓ Help OD sim.

Status
Not open for further replies.
nagkaron ba kayo ng problem sa mga od sim nyo ? saken kase 10mbps maximum pero ngayon halos 500kbps na lang ang bilis may solution kaya para maayos agad need help asap salamat sa sasagot, 3 months ko na nga pala gamit,
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 6K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Changeusername

Trending Topics

Online now

Members online
496
Guests online
2,309
Total visitors
2,805

Forum statistics

Threads
2,320,861
Posts
29,208,399
Members
1,180,352
Latest member
d3fx
Back
Top