🍔 Food · Travel about males toy R18

Status
Not open for further replies.

teamdavaocity

Eternal Poster
sino na naka try mag gamit ng ***** pump? effective ba? worth ba mag bili yan sa lazada at good quality?
at sino na din naka try ng flesh light male toys ok ba gamitin di ba maka sira si junjun mo.

P.S di to bastos about male toys to feed back lang guys.
 
be matured enough boss. mag-gf kana lang, pero make sure alam mona do's and dont's like kung pano hindi mabubuntis para maenjoy mo kung ayaw mo pa responsibilidad, baka ma-ulol kapa nyan pag gumamit ka, yung tipong parang mauuhaw ka lalo sa babae baka iba maisip mo. lalo ka maobsess nyan haha
 
^ somehow i support the comment above. pano kung mas hahanapin mo yun effect ng toys mo compare sa karelasyon mo.
 
Meron akong gf and isang flesh light na curious lang ako mas másáráp paring pag tunay ts mainit pg toys may kulang at kailangan mo rin ng lube pra sa toys mo . Matrabaho rin maglinis pg di mo gagamitin ng matagal kailangan mo lagyan ng cornstarch
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 431
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
rjackdaw

Trending Topics

Online now

Members online
1,205
Guests online
3,238
Total visitors
4,443

Forum statistics

Threads
2,320,315
Posts
29,205,398
Members
1,179,724
Latest member
KevTech
Back
Top