MafiaCarlo
Enthusiast
Mga lods share ko lang yung bug na nangyayari sa fb10,
Nag load ako ng fb10, so 200mb per day 3 days yun kaso 1-2 gb per day nagagamit ko.
Note: Ipadirect nyo sa tindahan
Fb app and lite sya pwede
Nag load ako ng fb10, so 200mb per day 3 days yun kaso 1-2 gb per day nagagamit ko.
Note: Ipadirect nyo sa tindahan
Fb app and lite sya pwede