🔒 Closed Time

Status
Not open for further replies.

drienxx

Established
Hi mga sir. Bat kaya laging late yung time ng aking computer? Everytime na i oopen ko siya lagi kong iseset sa tama. Yung date naman is okay naman. Kakapalit ko lang halos yung cmos batt.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 185
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
drienxx

Trending Topics

Online now

Members online
749
Guests online
2,127
Total visitors
2,876

Forum statistics

Threads
2,319,386
Posts
29,200,252
Members
1,180,340
Latest member
Ghostyzz76324
Back
Top