🔒 Closed Ano pong mga kailangan ko pag mag vpn sa pc

Status
Not open for further replies.

Mundo5913

Journeyman
Pa help naman po mga idol kung anong mga apps need ko pag mag vpn sa pc?
Nka sun tu50 po ako ngayon http injector gamit ko sa phone ttry ko sana ulit sa pc salamat po 😇 tska po mga links sana
 
Kung naka 936 modem ka paps may tutorials sa youtube para maging built in na yung vpn mo sa modem mismo no need na sa android. Then cconfig mo nalang sa dashboard ng modem mo. Sana maka tulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 573
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
MeiAihara

Online now

Members online
384
Guests online
2,544
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,317,775
Posts
29,192,805
Members
1,181,634
Latest member
Sqali5424
Back
Top