🔒 Closed macbook 7.1 help

Status
Not open for further replies.
mga guys naka bili ako ng macbook 7.1 2010 kaso os nya windows 7 paano kaya maibabalik sa mac os anong apps / tutorial site para ma ibalik ko thanks1580005433137.webp
 
Baka naka-dual boot lang check mo muna, restart mo tapos pindutin lang yung option key hanggang mag-restart kapag nasa Startup Manager ka na piliin yung macOS na drive, kapag walang mac na drive install ka talaga macOS.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 234
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Mr. Stark

Trending Topics

Online now

Members online
870
Guests online
2,029
Total visitors
2,899

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top