🔒 Closed FACEBOOK SECURITY CHECK PROBLEM

Status
Not open for further replies.

PhRD

Elite
Cno pwede makatulong sakin? ung unang security check okay nmn ako. ung unang send codes nagagawa ko, meron kasing pangalawang security check after magchange ako password ang problem sa old number ko xa napupunta. cno pwede makatulong? :(
 
Guys nangyari saakin yong security check kahit anong gawin ko puro security check kaya gumawa na ako ng account nawalan na kasi ako ng pag asang mabalik e, pero nong chinat ko kaibigan ko sabi ko try mo nga ayusin yong account ko, kaya binigay ko account ko tapos ang ginawa niya ni log in niya lang sa free.facebook tapos boom okay na. Sabi niya ni log in niya lang tlga sa free.facebook tas un ok na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 565
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Misanthrope

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,214
Total visitors
4,400

Forum statistics

Threads
2,317,367
Posts
29,190,879
Members
1,181,384
Latest member
redfield99
Back
Top