🌐 G·TM TIME IS UP (DELETED)

Status
Not open for further replies.
Gamit ko now paps ok naman mas better sya sa ibang nolod na timpla, hindi nagdidisconnect pero hindi minsan makaload ng pages pero ok na ok na. Tm gamit ko paps me balance ng 4 pesos naka sao. Thanks po sa config
 
Gamit ko now paps ok naman mas better sya sa ibang nolod na timpla, hindi nagdidisconnect pero hindi minsan makaload ng pages pero ok na ok na. Tm gamit ko paps me balance ng 4 pesos naka sao. Thanks po sa config
yes sir mga unique payload kasi nakasalpak diyan kahit di stable basta yung response ng payload mabilis un lang naman dapat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 195
    Replies
  • 7K
    Views
  • 87
    Participants
Last reply from:
Motmot11

Online now

Members online
1,150
Guests online
1,944
Total visitors
3,094

Forum statistics

Threads
2,317,872
Posts
29,193,270
Members
1,180,699
Latest member
Christianpogi25
Back
Top