🔒 Closed Dual connect

Status
Not open for further replies.

Uniclips89

Fanatic
Sa orig na http injector nag try akong mag speed test hanggang 3mbps, then sinubokan kong i connect yong http injector lite 3mbps din same server germany, sinubokan ko e dual connect ang dalawang app naging 6mbps.. Nag dowload kasi ako ng movie tagal matapos, medyo okay na bumilis ng kunti.. Kahit abot ng LTE dito sa probensya namin di parin gaano ka stable, iba parin pag nasa syudad. Medyo bumilis na ng ma try ko dual connect, ano pa kaya kong stable dyan sa lugar nyo... Pero dapat gawin nyo lang to kong nag mamadali kayo gaya ng downloading o kaya update sa mga paboreto nyong games dahil malakas din kumain ng battery..
 

Attachments

  • Screenshot_20200122-224001.webp
    Screenshot_20200122-224001.webp
    32.3 KB · Views: 20
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 288
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Pokemon10

Online now

Members online
1,207
Guests online
2,114
Total visitors
3,321

Forum statistics

Threads
2,319,017
Posts
29,198,440
Members
1,180,174
Latest member
ahgeneral
Back
Top