vampirelover5486
Forum Expert
How to download?
1. Open the app.
2. Just click Open Deezloader here. If di gagana, click mo yung Open Deezloader in a web browser.
3. After loading, click mo yung 3 lines nasa upper right ng app.
4. Then go to settings.
5. Scroll down then makikita mo yung preferred bitrate tapos save.
6. Search mo yung kanta tas click mo yung download icon.
7. Click mo din ulit yung three lines, may nakasulat na failed yan. Pero rest easy, nagdodownload yan. Hintayin mo yan saglit may green na meter na lalabas dyan indicates na nagdodownload ng kanta.
8. Para malaman na nadownload na yung kanta, may check mark sa right side ng kanta.
I personally recommend 320kbps sa mga nagtitipid ng data since di 30-40mb per song kapag nakaflac. Di mo din gaano madadama yung difference ng sound quality if naka speaker ka lang sa phone not unless if naka headphone ka, or external speaker.
I recommend na Poweramp din yung gamitin niyo para maenhance lalo yung sound quality.
Link below ;
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Happy Listening mga ka PHC!

P.S Di na need ng token para mag dl.

