🌐 G·TM EPRO NOLOAD GTM🤘

Status
Not open for further replies.
naka lock parin listen port boss
View attachment 767693

clear data mo muna eproxy boss
tapos paki save ulet payload
e lock mo lang payload at extra prot


naka lock parin listen port boss
View attachment 767693

clear data mo muna eproxy boss
tapos paki save ulet payload
e lock mo lang payload at extra prot

dapat kasi ganito kakalabasan
may port na lalagyan..
View attachment 767694
PicsArt_01-22-09.46.48.jpg
sir listen port yan di yan kasama sa remote proxy kaya pala nalilito ka may sariling port yan which is 4 digit pataas
 
Ok naman kahit na ddc atleast nakaka download ako tiyaga lang mga 50+mb dc tas reconnect ulet nakaka 3 na akong movies 720p pa nga hahaha
haha magsawa ka apat na yan daming working na payload try and try lang gang makahanap ng mabilis talagang nabitaw lang talaga pero mabilis naman bumalik
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 75
    Replies
  • 2K
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
RHEUMA

Online now

Members online
1,152
Guests online
2,223
Total visitors
3,375

Forum statistics

Threads
2,316,630
Posts
29,187,449
Members
1,182,023
Latest member
playstationplay
Back
Top