📦 Android App XJ VPN UPDATE | 1.1.9 | STS NOLOAD | GTM NOLOAD | DITO IWANTTFC | DITO UNLI SOCIALS | PESO WIFI NO HULOG BYPASS

XAMJYSS143

Contributor
📢 XJ VPN Update Available


✅ Improved display density size.
✅ Improved latency detection on logs and Home tab
✅ Fixed DNSTT via SSH
✅ Added DNSTT via OVPN
✅ Better experience for Google Play release builds
✅ UPDATED GCP HOST
✅ SUPPORTS INTERNATIONAL PAYLOADS.


🔗 Update here:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


🛜 Supported PH Payloads:

⚡STS NOLOAD VIA GCP
⚡GTM NOLOAD VIA DNSTT
⚡GTM UNLI TIKTOK
⚡DITO IWANTTFC
⚡DITO UNLI SOCIAL 0MB
⚡DITO UNLI SOCIAL NO BAWAS
⚡SMART / TNT POWER ALL / SAYA ALL promo
⚡PESO WIFI NO HULOG BYPASS

1786694678052.webp1786694740099.webp1786694752684.webp
 
nagccrash upon trying to connect

pa post ulit old version

tsaka wala na info about servers. mas pabor ako dun kaysa sa ping

10320.webp

tsaka pano ilalagay credentials pag may banner dito

10322.webp


sayang acc di makapagdowngrade version
 
UPDATE: add ka disclaimer need legit internet sa first run. kaya nagccrash kasi pinipilit mag dl ng latest configs

okay na ung app saken
 
boss XAMJYSS143 baka pwede po padagdagan ng hours sa ads? tapos nag rereached time limit po siya. tapos madalas loading lang yung reward ads. or may limit po talaga kayong nilalagay?
 
feedback sa app lods. parang nag memory leak sya, after avg ~1hr usage nag ffreeze na ung app at need ko i force close bago recon. 10540.webp
 

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 442
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
reviter01

Trending Topics

Online now

Members online
1,285
Guests online
3,877
Total visitors
5,162

Forum statistics

Threads
2,318,290
Posts
29,195,115
Members
1,180,871
Latest member
magkanor69
Back
Top