🔒 Closed Share ko lang usage ko kay sun.

Status
Not open for further replies.

Krazy-

Forum Guru
Maliit lang siya pero consistent. Nababasa ko kasi sa iba na 1-2gb palang block na sila. Wala akong ginawang iba bukod sa pag change ng apn kada download ko ng malaki o higit sa 1gb. Alam kong wala sa apn ang blocking mga paps hehe, pero yun lang ginagawa ko.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Ito yung video.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 327
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
-GRiM

Online now

Members online
385
Guests online
2,701
Total visitors
3,086

Forum statistics

Threads
2,317,788
Posts
29,192,850
Members
1,181,640
Latest member
kenji43883
Back
Top