🔒 Closed JumpForce Resolution

Status
Not open for further replies.

dypz

Journeyman
Need help po. Pano po ayusin yung resolution ng jump force di ko po kasi makita mga options sa start menu. Nagsearch po ako online may pinapahanap silang folder sa filesource
IMG_20200118_091202.jpg
 

Attachments

  • IMG_20200118_091202.webp
    IMG_20200118_091202.webp
    83.5 KB · Views: 18
  • 1579310215949.webp
    1579310215949.webp
    109.4 KB · Views: 21
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 188
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
dypz

Trending Topics

Online now

Members online
1,393
Guests online
2,934
Total visitors
4,327

Forum statistics

Threads
2,318,386
Posts
29,195,553
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top