🔒 Closed Oh nag bug si TNT..

Status
Not open for further replies.
btw naranasan ko na din yung akala ko bug but may pinagagalingan pala ng data na di mapakita ng data bal kaya gumamit ako ng globe one. At dun ko nakita na may extra hidden data allocation palang extra katulad ng mahal ka daw nya pero deep inside di pala.
 
Free yata ang youtube now...no vpn no load sa pocket wifi ko lang nakaka youtube ako...tama si ts nakaka youtube talaga kahit wala kang lod sa wifi lng pwd
 
naka wifi di naman siya naka wifi eh kung naka wifi siya may name dapat sa baba nung logo ng wifi

yung Wi-Fi na name mapapalitan dapat yan kung saan ka naka connect
 
btw naranasan ko na din yung akala ko bug but may pinagagalingan pala ng data na di mapakita ng data bal kaya gumamit ako ng globe one. At dun ko nakita na may extra hidden data allocation palang extra katulad ng mahal ka daw nya pero deep inside di pala.
Tama... me too
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
jgsantos23

Online now

Members online
426
Guests online
2,546
Total visitors
2,972

Forum statistics

Threads
2,317,794
Posts
29,192,878
Members
1,181,642
Latest member
mcstarboy
Back
Top