🔒 Closed Ingat sa blocking.

Status
Not open for further replies.

8Rogen8

Fanatic
Ingat po kayo sa mga no load ni smart at tnt kasi pabglawang beses ko na to na block .
Kakainis talaga smart tsaka tnt yung na block na sim ko . Kaya kung personal sim nyo yang gamit nyo mag isip isip na kayo.
Grabi talaga ang higpit ni smart tsaka tnt.
 
madali lang namn mang unblock , yung sun boset kada unblock ko mga 30 minutes na bloblock agad paulit ulit ako nang uunblock hanggang sa di na ako maka text sa sun lol d ko na ma unblock
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 880
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
kyohei25

Online now

Members online
377
Guests online
2,575
Total visitors
2,952

Forum statistics

Threads
2,317,783
Posts
29,192,830
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top