🔒 Closed Online Selling

Status
Not open for further replies.
Good day po mga ka ph. may tanung lang po ako kung pano po yung way of delivery ng item na binibinta ko sa online with or without COD.

As of now wala pa akong binibinta, gusto ko lang malaman ang process bago mag simula.

maraming salamat po mga ka ph.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 397
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
capslocked

Trending Topics

Online now

Members online
1,157
Guests online
3,291
Total visitors
4,448

Forum statistics

Threads
2,317,400
Posts
29,191,075
Members
1,181,407
Latest member
lolerxzzx
Back
Top