🔒 Closed Tara pag-usapan natin USERNAME mo

Status
Not open for further replies.
shinra from fire force actually paiba iba ako ng username bale nakalimutan ko yung unang una kong username nung sumali ako dito tapos pinalitan ko ng hagane no renki (japanese term ng fullmetal alchemist) tapos naging Freecss apelyido ni gon tapos ngayon naman shinra. Grabe adik ko sa anime e haha
hilig ka pala sa anime paps
 
Ako kasi ..ung username ko ..mula pa ito nung highschool ako ..gnamit ko ito nun naglalaro ako cabal online wayback 2009 ..pinaglarularuan ko lng ung shuffle na username sa cabal at nabuo yang username ko na yan..mula nuon lahat ng games ko yan ang username 😁
 
Ako kasi ..ung username ko ..mula pa ito nung highschool ako ..gnamit ko ito nun naglalaro ako cabal online wayback 2009 ..pinaglarularuan ko lng ung shuffle na username sa cabal at nabuo yang username ko na yan..mula nuon lahat ng games ko yan ang username 😁


astig
 
Ako kasi ..ung username ko ..mula pa ito nung highschool ako ..gnamit ko ito nun naglalaro ako cabal online wayback 2009 ..pinaglarularuan ko lng ung shuffle na username sa cabal at nabuo yang username ko na yan..mula nuon lahat ng games ko yan ang username 😁
wow ayos ah, napaka loyal
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 194
    Replies
  • 4K
    Views
  • 61
    Participants
Last reply from:
KAWAKI

Trending Topics

Online now

Members online
1,041
Guests online
1,498
Total visitors
2,539

Forum statistics

Threads
2,316,093
Posts
29,185,389
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top