🔒 Closed Tara pag-usapan natin USERNAME mo

Status
Not open for further replies.
shinra from fire force actually paiba iba ako ng username bale nakalimutan ko yung unang una kong username nung sumali ako dito tapos pinalitan ko ng hagane no renki (japanese term ng fullmetal alchemist) tapos naging Freecss apelyido ni gon tapos ngayon naman shinra. Grabe adik ko sa anime e haha
 
Sakin naman ginawa ko lang initial yung full name ko, "EBG" dagdag nalang yung dm galing din sa first name ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 194
    Replies
  • 4K
    Views
  • 61
    Participants
Last reply from:
KAWAKI

Trending Topics

Online now

Members online
807
Guests online
1,689
Total visitors
2,496

Forum statistics

Threads
2,316,130
Posts
29,185,532
Members
1,182,827
Latest member
zeki1e3
Back
Top