🔒 Closed Smart Prepaid Netflix

Status
Not open for further replies.

zandy10

Honorary Poster
Hi guys. Yung mga naka subscribe gamit ang smart prepaid for 1 month for 150 pesos, available ba ang HD? Tsaka ilang screen sya pwede? Thanks.
 
Nag iisip kasi ako kung yun nalang kukunin ko o makihati nalang ako sa iba, yung sa 550 per month.
 
Yes makihati ka nalang sa kamag anak mo oe katrabaho ganun ginagawa ko 135 lang monthly. 5months na kami nag hahati sulit na sulit
Kaya nga po eh. Di kasi ako nakasali dun sa mga naghati hati sa office namin. Nagtry ako ngayon nung 38 pesos per week. SD lang ang quality ng video. Mas sulit pag HD.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 380
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
That Poppy

Trending Topics

Online now

Members online
523
Guests online
7,321
Total visitors
7,844

Forum statistics

Threads
2,317,729
Posts
29,192,677
Members
1,181,603
Latest member
erikamaeve
Back
Top