🔒 Closed Cignal Booster for PLDThome wifi

Status
Not open for further replies.

UNICHILL

Eternal Poster
Hi mag paps and mams. Patulong po ..
Meron po bang ibang paraan or tricks na para lumakas signal ng pldthome wifi (smartbro sim) ko?
Dati kasi malakas sya, mag 1year narin to gamit ko, pero ngayon huminah na ang signal.
Bakit kaya?
Pero dito sa kapitbahay namin malakas signal nya e parehas naman kaming gamit.. nagtataka lang po hehe..
idea lang ok na haha.. salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jinx3

Trending Topics

Online now

Members online
1,195
Guests online
3,056
Total visitors
4,251

Forum statistics

Threads
2,317,447
Posts
29,191,321
Members
1,181,424
Latest member
imhimokok
Back
Top